Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
413753

Trường THPT Tĩnh Gia 2 tổ chức Phát động tháng cao điểm phòng chống Matuy, HIV, phòng chống tội phạm và tuyên truyền luật ATGT năm 2019

Đăng lúc: 14:28:45 12/11/2019 (GMT+7)

Xác định ma túy, HIV/AIDS là hiểm họa thường trực đe dọa đến tính mạng của con người, đặc biệt là tuổi trẻ học đường, vì vậy, ngay từ những ngày đầu năm học, nhà trường đã lên kế hoạch cụ thể tổ chức tuyên truyền, giáo dục sâu rộng cho học sinh tác hại của ma túy, nhất là các loại ma túy tổng hợp và căn bệnh thế kỉ HIV/AIDS. Từ đó giúp học sinh nâng cao ý thức tự giác, tích cực phòng chống và tránh xa với ma túy - HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội khác, góp phần xây dựng môi trường học đường lành mạnh, văn minh để cho các em được yên tâm học tập và phát triển toàn diện.

Tại buổi lễ Phát động và tuyên truyền, phòng Cảnh sát giao thông Công an huyện Tĩnh Gia đã phổ biến tình hình an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, phân tích những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông và ý thức chấp hành pháp luật giao thông, lỗi vi phạm phổ biến của ĐVTN, học sinh như: lái xe không đủ độ tuổi quy định, phóng nhanh, vượt ẩu, không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng đôi, hàng ba, chở quá số người quy định, uống rượu bia khi tham gia giao thông...phân tích rõ các mức xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Đồng thời phổ biến tới các bạn ĐVTN, các em học sinh một số quy định của Luật Giao thông đường bộ, những kiến thức về trật tự an toàn giao thông. Bên cạnh đó, tại buổi tuyên truyền các đồng chí cán bộ Đoàn, ĐVTN trường THPT Tĩnh Gia 2 đã được tham gia trả lời các câu hỏi, xử lý tình huống về: Những lỗi vi phạm xảy ra khá phổ biến trong đối tượng ĐVTN, học sinh; nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông; điều chỉnh hành vi của bản thân khi tham gia giao thông. Đồng thời, tuyên truyền hệ thống quy tắc khi tham gia giao thông, các kỹ năng lưu thông trên đường như: Vượt, chuyển hướng; sử dụng mũ bảo hiểm đúng cách và đủ chất lượng.
DSC08450.JPG

DSC08452.JPG
 DSC08455.JPG
DSC08457.JPG
DSC08460.JPG
DSC08463.JPG
DSC08553.JPG
DSC08554.JPG
                                                                                                         Ban biên tập - Đỗ Quốc Vương

Lịch công tác